แม่แทบขาดใจ!! 2 ลูกน้อย พี่น้อง หนีเล่นน้ำจมดับคู่

แม่แทบขาดใจ! 2 ลูกน้อยพี่น้อง หนีเล่นน้ำจมดับคู่

                   พี่สาววัย 7 ขวบ พาน้องสาววัย 3 ขวบ ลงเล่นน้ำ ก่อนจมหายทั้งคู่ แม่หัวใจสลายร้องไห้แทบขาดใจ เมื่อเห็นร่างไร้วิญณาณของลูก

                  (17 ม.ย.) วานนี้ (16 ม.ย.) สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กสูญหายภายในน้ำจำนวน 2 คน ที่บริเวณบ่อน้ำหลังโรงพยาบาลบางนา 5 หมู่ 3 ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง แล้วเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

                  ในที่เกิดเหตุบริเวณริมบ่อน้ำขนาดใหญ่ซึ่งเป็นบ่อน้ำสาธารณะ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนมุงดูอยู่ที่ริมบ่อน้ำดังกล่าว โดยมีชาวบ้าน 3-4 คน ลงไปช่วยกันงมหาร่างของเด็กหญิงจำนวน 2 คนที่จมหายไปในน้ำแต่ยังไม่พบ จากนั้นเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงได้ลงไปช่วยกันงมหาอยู่นานกว่า 30 นาที จึงพบร่างของเด็กหญิงทั้งสอง ทราบชื่อคือ ด.ญ.นิรัตศัย ทัศบุษ หรือ น้องเจนนี่ อายุ 7 ขวบ และ ด.ญ.กัลชาญ ทัศบุษ หรือ น้องจีจี่ อายุ 3 ซึ่งทั้งคู่เป็นบุตรสาวของนาง พุทธศิลป์ ทัศบุษ อายุ 36 ปี ที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุ และร้องไห้เสียใจอย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

                  จากการสอบถาม ด.ช.ธนโชติ พรปทุม หรือ น้อง เบส อายุ 10 ปี ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ด.ญ.เจนนี่ ด.ญ.จีจี่ สองพี่น้องซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ภายในซอยขจรวิช ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ได้มาชักชวนตนมาเล่นน้ำคลายร้อนที่บ่อน้ำดังกล่าว เมื่อเดินทางมาถึง ด.ญ.เจนนี่ ได้ลงไปเล่นน้ำก่อน ส่วนตนได้ลงตามไปเป็นคนที่สอง หลังจากที่ตนทั้งสองลงไปเล่นน้ำกันอยู่ที่ริมขอบบ่อ ด.ญ.จีจี่ ได้ลงมาเล่นน้ำด้วยโดยกระโดดกอดคอตนลงมาเล่นน้ำ แต่เนื่องจาก ด.ญ.จีจี่ กอดรัดดคอตนจนแน่น ตนจึงได้บอกให้ ด.ญ.จีจี่ ไปขี่คอ ด.ญ.เจนนี่ ซึ่งเป็นพี่สาว ซึ่งในขณะที่ทั้งสองเล่นน้ำกันอยู่ ตนได้ว่ายน้ำมาที่ฝั่งเพื่อมาหาโฟมลงไปลอยน้ำให้ ด.ญ.จีจี่ เล่น แต่เมื่อมาได้เห็น ด.ญ.เจนนี่ และ ด.ญ.จีจี่ จมหายไปในน้ำ ตนจึงได้วิ่งมาตามชาวบ้านให้ลงไปช่วยแต่ก็ไม่พบ

                   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ขณะที่เด็กหญิงทั้งสองกำลังเล่นน้ำ ด.ญ.จีจี่ ซึ่งเป็นน้องอาจจะกอดคอ ด.ญ.เจนนี่ แน่นเกินไปในขณะที่ลงไปเล่นในช่วงน้ำลึก จึงทำให้ทั้งสองจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


ฃอขอบคุณทุกแหล่งที่มา
www.sanook.com


text
ข้อความ *
ผู้ส่ง *
อีเมล์ *