สลด!! เด็ก 1 ขวบ 10 เดือนจมน้ำดับ คาดว่าเดินตามเป็ดลงบ่อข้างบ้าน (3 มิ.ย.56)

3 Jul, 2013 จำนวนคนอ่าน 2,624


สลด!! เด็ก 1 ขวบ 10 เดือน จมน้ำดับ
คาดว่าเดินตามเป็ดลงบ่อข้างบ้าน
(ที่มาของข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศวันที่ 3 มิ.ย.56)



เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จุมพล ทฤษฎีสุข ร้อยเวรฯสภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถานมีเด็กจมน้ำเสียชีวิตในหมู่บ้านเกาะอีสาว หมู่ 6 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุแยกจากถนนสายปราจีนบุรี-บ้านพระ ไปเกือบ 1 กม. เป็นสระน้ำขุดเองใช้รดน้ำสวนผลไม้ขนาดกว้าง5เมตร ยาว 15เมตร เกือบ ลึกกว่า 3เมตร หน่วยกู้ภัยได้ลงงมพบศพ ด.ช.กิตติพันธ์ พรหมจันทร์ อายุ 1ขวบ 6เดือน อยู่บ้านเลขที่ 11/6 หมู่ 6 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี อยู่กลางสระ ได้นำขึ้นมาไว้ริมสระน้ำก่อนแล้ว

ร.ต.อ.จุมพลกล่าวว่า สอบสวนเบื้องต้นเด็กที่เสียชีวิตมีตา-ยายที่แก่ชราดูแล เนื่องจากพ่อ-แม่ไปทำงานโรงงานนอกบ้านกะบ่าย ในช่วงเย็นเห็นเล่นอยู่กับเป็ดที่เลี้ยงไว้ในบ้าน2ตัวตามลำพัง คาดว่าหลังจากนั้นเดินตามเป็ดลงน้ำและจมสระน้ำดังกล่าวที่อยู่ห่างจากบ้านเกือบ 20เมตรเศษ โดยไม่มีใครเห็น ตายายได้ออกเดินตามหาจนค่ำยังไม่พบ ได้บนบานศาลกล่าวเจ้าที่และเสี่ยงดวงขอให้หน่วยกู้ภัยงมน้ำหาในสระน้ำที่ใช้รดน้ำสวนฯ ใช้เวลาเกือบ 1 ชม.จนพบศพจมอยู่กลางสระน้ำเสียชีวิตแล้วดังกล่าว แพทย์เวรฯตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือได้รับบาดเจ็บใด ๆ ก่อนหน้า ซึ่งจะได้นำชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่งที่รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร

แสดงความคิดเห็น